BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP CHỐNG LOÃNG XƯƠNG KHOA HỌC CHO NGƯỜI LỚN TUỔI

chúng ta cũng cần có những biện pháp phù hợp, tích cực để quá trình này diễn ra chậm hơn và giảm thiểu những cơn đau đớn của người bệnh.

Quá trình loãng xương là một trong những quá trình tất yếu của cơ thể. Tuy nhiên, chúng  ta cũng cần có những biện pháp phù hợp, tích cực để quá trình này diễn ra chậm hơn và giảm thiểu những cơn đau đớn của người bệnh. Sau đây mình sẽ bật mí một số phương pháp chống loãng xương khoa học cho người lớn tuổi!

 

nguonmy.vn


 

BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP CHỐNG LOÃNG XƯƠNG KHOA HỌC CHO NGƯỜI LỚN TUỔi
 

 

 

SIÊNG NĂNG TẬP THỂ DỤC, RÈN LUYỆN THÂN THỂ


Bạn có thể tập luyện bất kỳ môn thể thao nào bạn thích. Tuy nên nhớ tuân thủ tập từ 3 đến 5 lần một tuần, mỗi lần ít nhất là tập 30 phút bạn nhé!


Rèn luyện hợp lý là một trong những cách giúp cho xương bạn ổn định tuổi thọ nhất, giúp hấp thu lượng canxi tốt hơn ở bất kỳ lứa tuổi nào.


Tập thể dục không chỉ làm xương chắc khỏe, dẻo dai hơn mà còn giúp cho các cơ bắp săn chắc, cải thiện sự cân bằng của cơ thể từ đó ngăn ngừa té ngã.
 

BỔ SUNG CANXI TỪ CÁC THỰC PHẨM


Canxi được xem là một trong những thành phần quan trọng không thể thiếu để nuôi dưỡng xương chắc khỏe.


Các loại thực phẩm có chứa nhiều canxi đó chính là sữa và các thực phẩm được chế biến từ sữa.


Một số loại rau cũng có lượng canxi khá xoa như súp lơ, cải ngọt và các loại hạt như hạt hướng dương, hạnh nhân, hạt mè,…


Cá hồi  chứa tới 44% nhu cầu canxi cần thiết mỗi ngày cho bạn, tuy nhiên nếu không mua được cá hồi sống bạn vẫn có thể sử dụng cá hồi đóng hộp bạn nhé!


Một số loại thức uống cũng có thể giúp bổ sung canxi hằng ngày. Một ly sữa đậu nành giúp bổ sung  khoảng 30% nhu cầu canxi hằng ngày. Các loại sữa từ hạt, nước cam cũng rất tốt cho xương đấy nhé!
 

KHÁM ĐỊNH KỲ


Đôi khi cơ thể cũng như xương khớp chúng ta bên ngoài nhìn có vẻ khỏe mạnh nhưng vẫn có thể tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh bên trong. Tất cả những dấu hiệu này sẽ khó phát hiện ra được nếu như không đi kiểm tra định kỳ. Do đó, việc khám định kỳ thường xuyên sẽ giúp chúng ta phát hiện ra các nguy cơ bị loãng xương một cách tốt nhất, từ đó sẽ các phương pháp điều trị và phòng ngừa hiệu quả nhất.

Với chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục thường xuyên và duy trì việc khám định kỳ sẽ giúp được bạn phần nào tránh khỏi các nguy cơ loãng xương. Bên cạnh đó bạn cũng có thể bổ sung các thuốc thực phẩm chức năng để tăng cường sự dẻo dai khỏe mạnh của xương khớp bạn nhé!


 

 

HOTLINE

0961.304.638
Ms. Thảo
Thời Gian Làm Việc:
8:00 AM - 20:30 PM
Thứ 2 - thứ 7
8:00 AM - 17:30 PM
Chủ Nhật

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

NguonMy.vn cam kết giao cho khách hàng sản phẩm đúng như mô tả hình ảnh và thông tin trên website, nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng NguonMy.vn sẽ hoàn trả tiền và bồi thường thoả đáng cho khách hàng.

 

* Khách hàng có thể đổi trả trong vòng 10 ngày kể từ khi mua sản phẩm.

* Miễn phí giao hàng cho khách hàng tại HCM khi mua đơn hàng trên 1 triệu, giao hàng trong vòng 1h - 3h và tuỳ vào thời gian khách hàng có thể nhận.

* Đơn hàng dưới 1 triệu sẽ cộng thêm 20.000đ phí giao hàng trong nội thành HCM.

* Giao hàng thu tiền tận nhà, nếu sản phẩm không đúng với mô tả và hình ảnh tại NguonMy.vn khách hàng có thể từ chối nhận hàng.

* Khách hàng ở tỉnh có thể nhận hàng qua bưu điện hoặc chuyển qua xe khách.

 

Hãy liên lạc ngay với NguonMy.vn để được tư vấn và được hỗ trợ giá tốt nhất. NguonMy.vn sẽ cố gắng đem tới quý khách một sản phẩm chất lượng + giá cả cạnh tranh như phương châm "bán lẻ với giá sỉ"

 

TIN TỨC

Scroll